gtag('config', 'AW-679139804');

Trạm trộn bê tông G7 - cối trộn bê tông Ý

Trạm trộn bê tông G7 - cối trộn bê tông Ý

Trạm trộn bê tông G7 - cối trộn bê tông Ý

Bạn đã biết gì về trạm trộn UHPC?? Loại bê tông siêu tính năng hơn bê tông truyền thống !!!

TRẠM TRỘN UHPC LẮP ĐẶT CHO ĐƠN VỊ SẢN XUÁT DẦM CẦU BTCT

- Bê tông UHPC đã được ứng dụng rộng rãi:

+ Bê tông siêu tính năng UHPC là sản phẩm cao cấp hơn bê tông cốt sợi truyền thống. Với ưu điểm có cường độ rất cao, khả năng chịu va đập và chịu mài mòn lớn nên đã được nhiều công ty xây dựng, các nhà máy sản xuất bê tông cấu kiện ứng dụng vào công trình cũng như sản phẩm trạm trộn bê tông cấu kiện đúc sẵn hay cho các công trình cầu đường, công trình thi công cột điện gió. UHPC là vật liệu tiềm năng mang lại nhiều kết cấu mới sáng tạo cho nghành công nghiệp xây dựng, độ bền vững cao, giảm thiểu ô nhiễm môi trường, tác động của hiệu ứng khí thải. Xây dựng cầu dân sinh, cầu nông thôn theo công nghệ UHPC với một phần kinh phí xã hội hóa là mô hình có thể nhân rộng tại nước ta.

+ Tính năng cơ bản nhất của bê tông cường độ siêu cao là cường độ chịu nén hơn 150 Mpa, cường độ chịu kéo trực tiếp sau nứt hơn 5 Mpa, hơn nữa UHPC sở hữu độ cứng và độ bền cực kỳ cao.

 

Ưu điểm bê tông UHPC của trạm trộn
Ưu điểm bê tông UHPC của trạm trộn

 

- Trạm trộn UHPC công suất lớn cho sản xuất dầm cầu BTCT

+ G7 Corp hoàn thành đúng tiến độ cung cấp lắp đặt trạm trộn bê tông UHPC công suất lớn cho đơn vị chuyên sản xuất cấu kiện bê tông cỡ lớn đặc biệt là dầm cầu bê tông cốt thép – là nhà thầu cho các dự án lớn liên quan tới cầu đường, điện gió,… chúng tôi nghiên cứu, chế tạo và định hướng sản phẩm theo nhu cầu thực tế của khách hàng, giảm thiểu được những chi phí không cần thiết mà vẫn đảm bảo chất lượng bê tông tối ưu nhất.

 + Yêu cầu của chủ đầu tư đặt ra là lắp đặt trạm trộn với lượng bê tông để sản xuất lớn cung cấp cho việc vừa phục vụ dự án của đơn vị tham gia, vừa sản xuất dầm cầu cho thương mại. Việc thi công dầm cầu trong thời gian ngắn vừa đảm bảo các yếu tố kỹ thuật cũng như yếu tố về tiến độ xây dựng. Để đáp ứng được yêu cầu đó, cán bộ kỹ thuật phải làm việc hết sức khẩn trương, không kể ngày đêm, phối hợp nhịp nhàng với chủ đầu tư nhanh chóng lắp đặt phần cơ khí, cài đặt phần mềm, chạy thử và hiệu chỉnh gấp rút. Chính vì vậy độ chính xác được yêu cầu từ những công đoạn nhỏ nhất, hạn chế sai sót.

 

Trạm trộn bê tông UHPC
Trạm trộn bê tông UHPC

 

<< Xem thêm sản phẩm trạm trộn bê tông tại đây >>

 

 

 

Danh mục sản phẩm
VIDEO CLIP
Hỗ trợ trực tuyến
0909071083 / 02513 832 789 / 0963 01 01 81
BP. Kinh doanh zalo BP. Kinh doanh

Điện thoại: 0963010181 / +84 909 071 083

Email: sales.g7corp@gmail.com / thegioitramtron@gmail.com

DMCA.com Protection Status