gtag('config', 'AW-679139804');

Trạm trộn bê tông G7 - cối trộn bê tông Ý

Trạm trộn bê tông G7 - cối trộn bê tông Ý

Trạm trộn bê tông G7 - cối trộn bê tông Ý

Bản vẽ trạm trộn bê tông

Tìm hiểu nội dung bản vẽ trạm trộn bê tông

Bản vẽ trạm trộn bê tông là một thông tin vô cùng quan trọng mà bất cứ nhà đầu tư nào cũng muốn tìm hiểu trước khi quyết định lắp đặt trạm trộn. Tất cả cấu tạo thiết kế các thành phần của trạm trộn sẽ được thể hiện rõ tại bản vẽ đồng thời chủ đầu tư cũng dự toán tài chính cho đầu tư trạm trộn. Để giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn về bản vẽ trạm trộn bê tông trên hãy cùng lăn chuột lướt đọc nội dung bài viết dưới đây nhé!

Khám phá thông tin và nội dung bản vẽ trạm trộn bê tông cung cấp 

Bản vẽ trạm trộn bê tông gồm những phần nào?

Với một bản vẽ trạm trộn bê tông tiêu chuẩn, chủ đầu tư sẽ được cung cấp 9 bản vẽ:

  • Bản vẽ các phương án dẫn động.
  • Bản vẽ kết cấu thùng trộn
  • Bản vẽ cấu tạo silo
  • Bản vẽ kết cấu khung đỡ thùng trộn
  • Bản vẽ kết cấu trục trộn
  • Bản vẽ bố trí trục tự động
  • Bản vẽ bố trí trục bị động.
  • Bản vẽ chế tạo bánh răng
  • Bản vẽ chế tạo đĩa xích.
  • Nội dung trạm trộn bê tông cung cấp
  • Các bộ phận cấu thành trạm trộn bê tông

Mỗi bản vẽ trạm trộn bê tông sẽ thông tin đầy đủ các thành phần, vị trí các bộ phận của trạm trộn. Đó chính là các bộ phận thùng trộn, silo, gầu skip (băng chuyền), cân cốt liệu, cối trội, …

Không chỉ nhìn thấy tổng thể các bộ phận bên ngoài mà còn dễ dàng thấy được các bộ phận bên trong. Ví dụ như trong cối trộn sẽ gồm trục trộn, cánh tay trộn…

  • Thiết kế cấu tạo từng bộ phận

Từng bản vẽ chi tiết của từng bộ phận sẽ cung cấp thiết kế cấu tạo, kích thước vật liệu. Các thông số về độ dày, kích thước, hình dáng, tỉ lệ, cấu tạo sẽ được thể hiện trực quan tỉ mỉ. Chỉ cần nghiên cứu, tưởng tượng chủ đầu tư hoàn toàn có thể hình dung các bộ phận này cấu tạo như thế nào.

Bản vẽ trạm trộn bê tông

bản vẽ trạm trộn be tông 60m3/h

bản vẽ trạm trộn bê tông di động

Ban-ve-tram-tron-be-tong-di-dong[/caption]

Bản vẽ thiết kế Trạm trộn bê tông 90 tấn/giờ phục vụ thi công móng đường theo tiêu chuẩn
1.Bản vẽ các phương án dẫn động
2.Bản vẽ kết cấu thùng trộn
3.Bản vẽ kết cấu khung đỡ thùng trộn
4.Bản vẽ bố trí thùng trộn
5.Bản vẽ bố trí trục chủ động
6.Bản vẽ chế tạo đĩa xích
7.Bản vẽ bố trí trục bị động
8.Bản vẽ chế tạo bánh rang
9.Bản vẽ kết cấu trục trộn

Lý do bản vẽ trạm trộn bê tông trở thành một trong những thông tin quan trọng trước khi đầu tư xây dựng trạm trộn 

Tính pháp lý 

Xây dựng lắp đặt trạm trộn bê tông là dự án cần có sự phê duyệt của cơ quan có thẩm quyền. Một trong những giấy tờ cần trình lên xin quyết định để lắp đặt không thể thiếu đó chính là bản vẽ trạm trộn bê tông.

Chúng sẽ thể hiện quy mô, diện tích, chiều cao, các bộ phận…của dự án từ đó đơn vị cấp phép sẽ căn cứ để cấp giấy phép xây dựng trạm trộn.

Vì vậy bản vẽ trạm trộn bê tông cũng được coi là một trong những yếu tố góp phần vào tính pháp lý độ uy tín cho dự án xây dựng trạm trộn.

Lên kế hoạch cho quá trình lắp đặt trạm trộn

Dưới mỗi bản vẽ sẽ có tỷ lệ nhất định, đây sẽ là tỷ lệ giữa kích thước bản vẽ và thực tế khi xây dựng. Do vậy với tỷ lệ trên chủ đầu tư sẽ tính toán được diện tích cần thiết để xây dựng trạm trộn là bao nhiêu, ngân sách đầu tư trạm trộn …. Với những bản vẽ của trạm trộn công suất lớn chắc chắn bản vẽ cũng phức tạp hơn, nhiều bộ phận hoặc bộ phận cấu tạo to hơn nên diện tích quy hoạch và kinh phí lớn hơn và ngược lại. 

Kiểm tra, giám sát quá trình thi công lắp đặt trạm trộn 

Khi tiến hành lắp đặt trạm trộn, với bản vẽ chủ đầu có thể nhận biết đội ngũ thi công đang lắp đặt thiết bị nào. Bên cạnh đó bản vẽ này cũng giúp giám sát kiểm tra các vị trí, bộ phận trạm trộn có đúng như với bản vẽ hay không. Quá trình giám sát càng tỉ mỉ thì càng đảm bảo quyền lợi đầu tư của khách hàng, yên tâm sở hữu trạm trộn với công suất tốc hành.

Tập đoàn G7- đơn vị cung cấp bản vẽ trạm trộn bê tông đúng chuẩn uy tín hàng đầu thị trường.

Trên thị trường hiện nay số lượng đơn vị cung cấp trạm trộn bê tông mọc lên như nấm. Tuy nhiên làm sao để chọn được đơn vị cung cấp trạm trộn uy tín cũng như bản vẽ tương xứng đúng chuẩn với trạm trộn là điều nhiều chủ đầu tư lo ngại. Nếu bạn cũng đang gặp phải vấn đề trên hãy đến với tập đoàn G7.

Chúng tôi tự tin là một đơn vị uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn trong thời gian qua. Đến với chúng tôi, chủ đầu tư sẽ nhận được bản vẽ với những yếu tố thiết kế đúng, chính xác từng bộ phận từng kích thước với từng loại trạm trộn, từng hãng cung cấp khác nhau. Hình ảnh bản vẽ trạm trộn bê tông được thiết kế sắc nét, chi tiết tỉ mỉ theo tiêu chuẩn xây dựng dễ dàng xin cấp phép xây dựng. 

Bên cạnh đó đội ngũ tư vấn nhiệt tình dồi dào kinh nghiệm sẽ tư vấn giúp khách hàng, chủ đầu tư lựa chọn được trạm trộn phục vụ đúng nhu cầu đúng mục đích, công suất vượt trội và tiết kiệm chi phí.

Bài viết trên là những chia sẻ của chúng tôi về bản vẽ trạm trộn bê tông. Chúng tôi tập đoàn G7 hy vọng sẽ là đối tác tin cậy cung cấp những bản vẽ chất lượng sắc nét nhất đến với khách hàng. Nếu hài lòng với đơn vị chúng tôi nhấn gọi theo số hotline để được tìm hiểu và cập nhật thông tin bản vẽ trạm trộn với từng loại công suất nhé!

Xem thêm: Gian hàng trạm trộn bê tông G7 trên sàn thương mại điện tử 

 

Xem thêm: 

⁉️ NHÀ ĐẦU TƯ NÊN CHỌN PHỄU CỐT LIỆU TRẠM TRỘN BÊ TÔNG ÂM HAY DƯƠNG ĐỂ PHÙ HỢP NHẤT???

QUY ĐỊNH TRẠM TRỘN BÊ TÔNG ĐỂ KHÔNG BỊ MẤT TIỀN OAN

CÁC CHI PHÍ VÀ NHỮNG YẾU TỐ CẦN ĐỂ ĐẦU TƯ TRẠM TRỘN BÊ TÔNG

Các bài khác
Danh mục sản phẩm
VIDEO CLIP
Hỗ trợ trực tuyến
0909071083 / 02513 832 789 / 0963 01 01 81
BP. Kinh doanh zalo BP. Kinh doanh

Điện thoại: 0963010181 / +84 909 071 083

Email: sales.g7corp@gmail.com / thegioitramtron@gmail.com

DMCA.com Protection Status