gtag('config', 'AW-679139804');

Trạm trộn bê tông G7 - cối trộn bê tông Ý

Trạm trộn bê tông G7 - cối trộn bê tông Ý

Trạm trộn bê tông G7 - cối trộn bê tông Ý

Lọc bụi silo xi măng – giải pháp tốt bảo vệ môi trường 2022

Lọc bụi silo xi măng – giải pháp tốt bảo vệ môi trường

Lọc bụi silo xi măng là một trong những thiết bị quan trọng trong cấu tạo silo của trạm trộn bê tông. Sản phẩm này đã và đang đem lại những tín hiệu tích cực trong vấn đề bảo vệ môi trường. Để tìm hiểu rõ hơn về thiết bị này, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua nội dung bài viết ngay sau đây. Cùng lướt đọc nào!

Thế nào là lọc bụi silo xi măng? Vì sao sử dụng lọc bụi silo có vai trò quan trọng trong đời sống?

Lọc bụi silo xi măng là gì?

Lọc bụi silo xi măng là một thiết bị được lắp đặt trên đỉnh mỗi silo. Thiết bị này đóng vai trò quan trọng vì đây là nơi xử lý bụi xi măng đảm bảo không cho lượng bụi này thoát ra ngoài ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng nếu hít phải đồng thời góp phần bảo vệ môi trường.

Cấu tạo của sản phẩm[/caption]

Nguyên nhân thiết bị lọc bụi silo có vai trò quan trọng trong đời sống 

Như đã chia sẻ ở trên thiết bị lọc bụi silo xi măng giúp xử lý lượng bụi xi măng có thể thoát ra ngoài môi trường. Xi măng là một loại bột được sử dụng trong những hỗn hợp xây dựng và rất độc cho cơ thể nếu hít phải, đặc biệt gây ô nhiễm môi trường nghiêm trọng.

Theo nghiên cứu của các nhà nghiên cứu, người thường xuyên hít phải bụi silo sẽ có nguy cơ cao mắc bệnh bụi phổi silo. Người mắc bệnh sẽ có các triệu chứng: khó thở, đau ngực, ho đàm, ho kéo dài… Nếu để lâu ngày không điều trị kịp thời rất dễ mắc bệnh suy hô hấp thậm chí tử vong.

Vì vậy sử dụng lọc bụi silo xi măng chính là biện pháp vừa bảo vệ sức khỏe, vừa góp phần giảm nguy cơ ô nhiễm môi trường.

Nhân viên đang kiểm tra[/caption]

Các loại lọc bụi silo xi măng trên thị trường

Lọc bụi silo xi măng bằng sắt

Lọc bụi silo xi măng bằng sắt là một bộ lọc bụi hình trụ áp dụng công nghệ lọc bụi bằng đầm rung để loại bỏ bụi khí. Thân bộ lọc được làm bằng sắt bên trong gồm nhiều túi lọc POLYPLEAT xếp dọc từ trên xuống đem đến khả năng lọc bụi tuyệt vời. Song song với quá trình vận hành trạm trộn xi măng, thiết bị này cũng tiến hành rung rũ để bụi sẽ được giữ lại trong túi lọc. 

Túi lọc bụi silo xi măng

Túi lọc xi măng sẽ tiến hành lọc bụi nhờ hệ thống túi vải lọc được đặt trong buồng kính. Bụi xi măng, tro sẽ bám trên bề mặt túi lọc trong quá trình vận hành trạm trộn. Hiệu suất lọc bụi silo xi măng bằng túi vải được đánh giá khá cao lên đến 99%. Sau khi vận hành được một thời gian lớp bụi sẽ bám trên bề mặt túi lọc làm cho hiệu suất lọc bụi giảm, điều bạn cần làm là kiểm tra, thu gom, vệ sinh túi lọc sạch sẽ để đảm bảo hiệu quả cho lần sử dụng tiếp theo. Ưu điểm của giải pháp sử dụng túi lọc bụi là chịu được nhiệt độ cao, độ bền cao và giá thành rẻ.

Túi lọc[/caption]

Lọc bụi silo xi măng inox

Đây là sản phẩm được thiết kế hình trụ sử dụng công nghệ giũ bụi bằng khí nén. Thân bộ lọc bụi được làm bằng inox bên trong gồm các túi lọc POLYPLEAT xếp dọc với nhiệm vụ lọc bụi. Khí cần lọc sẽ được dẫn vào trong các túi vải từ trong ra ngoài hoặc từ ngoài vào trong đến cửa góp khí sạch. Bụi sau khi bám vào túi lọc sẽ được tách ra bằng lực đẩy mạnh của khí nén.

Trên thị trường hiện nay nguồn cung ứng thiết bị này khá đa dạng nhưng không phải đâu cũng là sản phẩm tốt, có khả năng lọc bụi hiệu quả. Do vậy câu hỏi “Làm thế nào để mua được sản phẩm lọc bụi silo xi măng chất lượng?” là nỗi băn khoăn của nhiều người. Ngay sau đây chúng tôi sẽ bật mí cho bạn cách lựa chọn đơn vị cung cấp thiết bị lọc bụi silo xi măng uy tín. Theo dõi tiếp nhé!

Mách bạn cách lựa chọn đơn vị cung cấp thiết bị lọc bụi silo xi măng uy tín trên thị trường

Đa dạng mẫu mã[/caption]

Để lựa chọn được đơn vị cung cấp uy tín, bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Tìm hiểu kỹ các thiết bị, độ tương thích của các trạm trộn và địa chỉ cung cấp thông qua các trang web, mạng xã hội, …
  • Lựa chọn những nguồn thông tin đáng tin cậy lọc ra những đơn vị uy tín, đáp ứng được tiêu chuẩn lọc bụi silo hiệu quả.
  • Nên lựa chọn các đơn vị có thương hiệu uy tín trong việc cung cấp thiết bị xây dựng nói chung và thiết bị lọc bụi nói riêng. Cam kết về chất lượng cũng như độ an toàn khi sử dụng.
  • Kiểm tra kỹ hệ thống túi lọc trong các thiết bị có đảm về chất lượng độ bền, độ thoáng khí….
  • Thời gian bảo hành lâu dài là một trong những yếu tố quan trọng khi mua sản phẩm bạn cần lưu ý.
  •  

Chúng tôi vừa gửi tới bạn những thông tin về thiết bị lọc bụi silo xi măng. Hy vọng với những gì đã chia sẻ bạn sẽ có thêm những kiến thức về sản phẩm, tầm quan trọng và đưa ra những lựa chọn đem lại hiệu quả cao trong quá trình sử dụng. Nếu bạn còn gì thắc mắc thì hãy alo cho chúng tôi theo số hotline để được hỗ trợ và giải đáp kịp thời.

Xem thêm: QUY ĐỊNH TRẠM TRỘN BÊ TÔNG ĐỂ KHÔNG BỊ MẤT TIỀN OAN

CÁC CHI PHÍ VÀ NHỮNG YẾU TỐ CẦN ĐỂ ĐẦU TƯ TRẠM TRỘN BÊ TÔNG

 

Các bài khác
Danh mục sản phẩm
VIDEO CLIP
Hỗ trợ trực tuyến
0909071083 / 02513 832 789 / 0963 01 01 81
BP. Kinh doanh zalo BP. Kinh doanh

Điện thoại: 0963010181 / +84 909 071 083

Email: sales.g7corp@gmail.com / thegioitramtron@gmail.com

DMCA.com Protection Status