gtag('config', 'AW-679139804');

Trạm trộn bê tông G7 - cối trộn bê tông Ý

Trạm trộn bê tông G7 - cối trộn bê tông Ý

Trạm trộn bê tông G7 - cối trộn bê tông Ý

Trạm trộn bê tông mini bài toán rút ngắn thời gian cho công trình nhỏ 2022

Trạm trộn bê tông mini bài toán rút ngắn thời gian cho công trình nhỏ 2022

Trạm trộn bê tông mini giữ vị trí quan trọng trong công trình xây dựng. Vấn đề bạn đang quan tâm là trạm trộn bê tông mini có năng suất thế nào? Hiệu suất làm việc có đảm bảo? thể giúp doanh nghiệp giải quyết tốt bài toán nhân sự cũng như chi phi hay không? Dây chuyền trạm trộn bê tông có phức tạp không? Đây là những vấn đề bạn đang gặp phải? Hãy cùng chúng tôi tham khảo trong thông tin dưới đây.

Trạm trộn bê tông mini là gì?

Những ưu điểm của trạm trộn bê tông tươi nhỏ

Trạm trộn bê tông mini dùng để trộn bê tông tươi, những trạm trộn mini này có công suất nhỏ thường rơi vào khoảng từ 20m3 đến 25m3.

Ưu điểm nổi bật:

  • Chi phí đầu tư thấp.
  • Lắp đặt dễ dàng, nhanh chóng.
  • Đáp ứng công việc nhanh.
  • Vận hành đơn giản, bảo hành định kỳ dễ dàng.

Trạm trộn bê tông minithiết kế nhỏ gọn, có tính linh hoạt cao, đa di năng, phục vụ cho công trình vừa và nhỏ trong đó phải kể tới như vá đường, thủy lợi, thủy điện nhỏ.

Ngoài ra còn được sử dụng chủ yếu trong sản xuất các cột bê tông, sản xuất gạch bê tông-gạch không nung. Trộn bê tông để đúc các cột điện và các cấu trúc bê tông khác.

Cấu tạo của máy trộn bê tông

Trạm trộn bê tông mini có cấu tạo đơn giản, thiết kế nhỏ gọn nhưng công năng thì không phải.

Cấu tạo không hề phức tạp như ta có thể thấy bên ngoài đều là các bộ phận đảm nhiệm chức năng chính của trạm trộn bê tông mini:

  • Hệ thống phễu chứa cát đá
  • Khung phễu chứa cốt liệu
  • Vách phễu và vách ngăn phễu chứa cát, đá.
  • Phễu chứa cát đá, côn đáy phễu chứa và miệng côn, cửa xả phễu đá, xilanh nén khí cho cửa xả, đầm rung phễu cát đá, mái cho che phễu chứa cát đá, sàn thao tác một bên phễu.
  • Hệ thống phễu cân cát đá.
  • Băng tải ngang vận chuyển cát đá.
  • Băng tải xiên đưa cát đá lên phễu trung gian.
  • Phễu chờ vật liệu lên lốc nồi trộn.
  • Nồi trộn bê tông: Cối trộn G7 EURO, SICOMA.
  • Silo chứa xi.
  • Vít tải xi măng.
  • Thùng cân xi và tro bay.
  • Hệ thống cân phụ gia lỏng.
  • Hệ thống chân trạm trộn và sàn trạm trộn.
  • Phòng điều khiển.
  • Hệ thống khí nén.
  • Hệ thống điện.
  • Phần mềm điều khiển.

Lợi ích thiết thực máy trộn bê tông mini

 

tram-tron-be-tong-mini

Mang tới nhiều lợi ích cho công trình[/caption]

>>Xem thêm: quy định trạm trộn bê tông để không bị mất tiền oan<<

Đặc điểm công trình xây dựng ở Việt Nam

Ở Việt Nam ngoài các công trình xây dựng ở các công trường lớn như nhà máy, hải cảng,... thì có rất nhiều công trình xây dựng nhỏ do các chủ thầu nhỏ chủ yếu là thầu công trình xây dựng nhà ở. Dây chuyền trạm trộn bê tông được sử dụng nhiều ở Việt Nam đáp ứng nhu cầu xây dựng của đặc điểm công trình Việt Nam.

Trạm trộn bê tông mini xuất hiện thay thế hoàn toàn hình thức trộn bê tông thủ công truyền thống giúp tiết kiệm thời gian và công sức, đẩy nhanh tiến độ thi công công trình và làm tăng chất lượng vữa đáp ứng chất lượng cho các công trình xây dựng hiện nay.

Công suất làm việc của máy trộn bê tông mini.

Các trạm trộn bê tông mini hiện nay chủ yếu ở 5 chế độ dung tích làm việc.

Trạm trộn bê tông mini dung tích 140l với tốc độ xoay nhanh, tiết kiệm tối đa thời gian và công sức. Trạm trộn được làm từ liệu cao cấp, có khả năng chống va đập rất tốt vì không tránh khỏi những va đập mạnh trong môi trường làm việc mang tính đặc thù. Bảo trì, sửa chữa dễ dàng.

Cách vận hành đơn giản. Đầu tiên bật máy, chờ trong vài giây để hệ thống được bật hoàn toàn. Tiến hành làm việc với màn hình điều khiển. Tại đây ta tiến hành đặt phân phối, bao gồm cát, đá, xi măng, nước, phụ gia.

Sau khi đặt xong phân phối trở lại màn hình chính đặt cali cân, đưa hết các hệ số về 0. Trong trường hợp mất hệ số hoặc ai đó ấn nhầm xóa hệ số thì phải đưa người thực tế lên kiểm tra để đảm bảo máy cân lượng chính xác. 

Sau khi đặt cốt phối xong trở về màn hình chính, đưa sekip xuống dưới, ấn nút mở cối trộn, sau đó ấn nút cân tự động. Trong khi cân cốt liệu máy sẽ tiến hành cân đá trước, cân đá đủ sẽ tự cân sang cát, ấn nút cân xi măng máy sẽ chạy vít tải. Sau đó ấn nút bơm nước máy sẽ tự động cân nước. Ấn nút cân phụ gia thì máy sẽ bơm phụ gia lên.

Sau khi cân xong cốt liệu mình sẽ ấn nút xả cốt liệu, sekip lên sau đó ấn nút xả xi măng, xả nước, xả phụ gia, khi các phần này xả hết xong máy sẽ tự động cân mẻ thứ hai tiếp theo. Tiếp tục đưa sekip xuống, sau khi hoàn tất trộn bê tông nhấn nút xả khối, sau khi xả xong ấn một lần nữa để đóng luôn thì sekip sẽ đi lên thì máy sẽ xả vào xong tuần tự như ở bước đầu tiên. 

Ví dụ trong ngày phải trộn 100 mẻ xi măng, có nghĩa là đến mẻ 99 thì cốt liệu của mẻ 100 đã được cân xong rồi, sau đó ấn nút dừng cốt liệu, dừng xi măng, dừng nước, dừng phụ gia để máy biết không cân lên mẻ 101. Và sau đó trở về  quy trình đầu tiên, đưa sekip xuống để lấy cát đá lên, xả cốt liệu sau đó đưa sekip lên. Sau khi sekip lên xong tiến hành xả nước, xả xi măng, xả cốt liệu, xả phụ gia, xả cối. Cuối cùng bơm nước lên để rửa cối  và kết thúc quy trình làm việc.

Có khả năng làm việc với mức công việc cao lên đến 3m3/h. Đảm bảo tiến độ làm việc và cung cấp nguyên liệu liên tục.

Trạm trộn bê tông mini nhỏ gọn, tiện lợi, nhẹ nhưng chắc chắn, an toàn. Thân máy có thể tháo rời, thiết kế thông minh, linh hoạt. Công suất hoạt động lên đến 2800W. Có khả năng trộn các chất liệu như thạch cao, xi măng, vôi vữa. Tốc độ xoay của máy lên đến 1000 vòng trên 1 phút, hoạt động ổn định, liên tục, bền và ít khi phải sửa chữa.

 

tram-tron-be-tong-mini

Gọn tiện lợi thuận tiện cho việc di chuyển[/caption]

>>Xem thêm: CÁC CHI PHÍ VÀ NHỮNG YẾU TỐ CẦN ĐỂ ĐẦU TƯ TRẠM TRỘN BÊ TÔNG<<

>>Xem thêm: TRẠM TRỘN KHÁM PHÁ SỰ THẬT ÍT BIẾT<<

Trạm trộn bê tông dung tích 30m3/h hiệu suất làm việc cao. Ngoài ra có thiết kế hai bánh để thuận tiện di chuyển trong môi trường công trường có địa hình hẹp, có di chuyển.

Trạm trộn bê tông mini 30m3/h. Dung tích lớn đảm bảo khối lượng xi măng cung cấp liên tục, máy hoạt động khỏe, có khả năng làm việc liên tục.

Lắp đặt trạm bê tông có phức tạp không?

Với cấu trúc tối giản, trạm trộn bê tông mini dễ dàng lắp đặt, dễ dàng tháo rời để vệ sinh và bảo dưỡng định kỳ.

CỐI TRỘN BÊ TÔNG G7 EURO - HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Đơn vị cung cấp trạm trộn bê tông mini uy tín hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp trạm trộn bê tông mini. Tuy nhiên, để tìm được công ty cung cấp trạm trộn bê tông mini uy tín chắc chắn quý khách hàng sẽ mất nhiều thời gian hơn trong việc sàng lọc thông tin.

Xem thêm: PHẦN MỀM QUẢN LÝ TẬP TRUNG TRẠM TRỘN G7 GIÚP TỐI ƯU HÓA QUẢN LÝ TRẠM TRỘN DÀNH CHO NHÀ ĐẦU TƯ

Chúng tôi hiểu rằng, chi phí sở hữu một trạm trộn bê tông mini đảm bảo hiệu quả sản xuất là điều không đơn giản. Nếu quý khách hàng muốn đảm bảo mua được sản phẩm chất lượng, giá thành ưu đãi, hỗ trợ hiệu quả trong quá trình thi công, chúng tôi tin chắc quý khách sẽ không tiếc một cuộc điện thoại cho chúng tôi. Chỉ một cuộc điện thoại, quý khách có thêm sự lựa chọn về nhà cung cấp và chúng tôi có thêm cơ hội để hợp tác. Hãy trao gọi chúng tôi nếu bạn thấy đủ sức thuyết phục.


Danh mục sản phẩm
VIDEO CLIP
Hỗ trợ trực tuyến
0909071083 / 02513 832 789 / 0963 01 01 81
BP. Kinh doanh zalo BP. Kinh doanh

Điện thoại: 0963010181 / +84 909 071 083

Email: sales.g7corp@gmail.com / thegioitramtron@gmail.com

DMCA.com Protection Status