gtag('config', 'AW-679139804');

Trạm trộn bê tông G7 - cối trộn bê tông Ý

Trạm trộn bê tông G7 - cối trộn bê tông Ý

Trạm trộn bê tông G7 - cối trộn bê tông Ý

Những lưu ý khi lắp đặt trạm trộn bê tông tươi

Trạm trộn bê tông tươi đã và đang là lựa chọn cung ứng tuyệt vời cho nhiều công trình. Với sự phát triển mạnh mẽ về xây dựng cơ sở hạ tầng, nhiều đơn vị tiến hành đầu tư lắp đặt thiết bị trạm trộn bê tông tươi. Do vậy những lưu ý khi lắp đặt trạm trộn được nhiều người quan tâm. Để giải đáp thắc mắc này cho quý vị, nội dung dưới đây của chúng tôi sẽ tiết lộ những lưu ý cần thiết trong quá trình lắp đặt. Nhanh tay lăn chuột xuống phía dưới để theo dõi bài viết nào!

Tầm quan trọng của trạm trộn bê tông trong xây dựng

 

Tram-tron-be-tong-tuoi

Nhân viên kĩ thuật đang kiểm tra[/caption]

Xem thêm: CÁC CHI PHÍ VÀ NHỮNG YẾU TỐ CẦN ĐỂ ĐẦU TƯ TRẠM TRỘN BÊ TÔNG

Hiện nay nhu cầu xây dựng ở nước ta không ngừng tăng lên. Theo thống kê mỗi ngày có rất nhiều dự án, công ty, cầu đường, nhà máy, xí nghiệp… được khởi công triển khai xây dựng. Để đảm bảo việc thi công các công trình lớn và vừa diễn ra theo đúng tiến độ thì cung ứng lượng bê tông tươi làm một trong những yếu tố quan trọng.

Quá trình ra đời trạm trộn bê tông 

Sự ra đời của trạm trộn bê tông tươi đã giải quyết tốt vấn đề trên. Trạm trộn được điều khiển tự động cho công suất sản xuất bê tông tươi cao lên đến 150m3 mỗi giờ. Bên cạnh đó chất lượng thành phẩm trạm trộn cung cấp đạt tiêu chuẩn xây dựng, đảm bảo độ bám chắc kiên cố, vững chắc thách thức với mọi biến đổi khắc nghiệt của thời tiết.

Đây chính là lý do trạm trộn bê tông tươi đã và đang là thiết bị đóng vai trò quan trọng thiết yếu trong ngành xây dựng.

Những lưu ý khi lắp đặt trạm trộn bê tông

 

Tram-tron-be-tong-tuoi

Quá trình lắp đặt trạm trộn[/caption]

Xem thêm: trạm trộn bê tông 60m3/h

Lựa chọn thiết bị với công suất phù hợp

Trên thị trường hiện nay thiết bị trạm trộn có rất nhiều loại, mỗi loại sẽ có công suất khác nhau. Một số loại trạm trộn bê tông tươi có thể kể đến như: 30m3/h, 60m3/h, 90m3/h,120m3/h, 150m3/h….

Trạm trộn bê tông tươi 30m3/h, 60m3/h phù hợp với công trình vừa và nhỏ.

Với những công trình có quy mô lớn như cầu đường, dự án khu đô thị, chung cư, loại trạm trộn 120m3/h và 150m3/h sẽ có đủ khả năng đáp ứng được.

Do vậy chủ đầu tư tùy thuộc vào nhu cầu sản xuất cung ứng cho những loại công trình nào để có thể đưa ra phương án đầu tư, lắp đặt trạm trộn phù hợp tránh tình trạng không tận dụng triệt để tốn tiền hoặc không thể cung cấp được khối lượng bê tông tươi cần thiết.

 

Tram-tron-be-tong-tuoi

Máy hiện đại mang tới hiệu suất công việc ổn định[/caption]

Xem thêm: trạm trộn bê tông 120m3/h

Lựa chọn địa điểm lắp đặt phù hợp

Việc lựa chọn địa điểm khá quan trọng khi tiến hành lắp đặt trạm trộn. Vị trí này ảnh hưởng đến chất lượng vận hành khả năng sản xuất, cũng như cung cấp đến nơi tiêu thụ. Vậy những yếu tố nào góp phần làm nên một địa điểm lắp đặt lý tưởng?

Theo dõi tiếp để biết được câu trả lời.

  • Lựa chọn những địa điểm có bề mặt đất rộng rãi thoải mái cho quá trình lắp đặt hệ thống trạm trộn. Tuy nhiên cần kiểm tra chất lượng đất, đánh giá độ sụt lún để đảm bảo bề mặt này có độ vững chắc, không ảnh hưởng trong quá trình vận hành.
  • Nên lựa chọn những nơi lắp đặt xa vị trí dân cư sinh sống để không ảnh hưởng đến mọi người và xe chuyển chở dễ dàng di chuyển vào để vận chuyển bê tông tươi đến công trình.
  • Một trong những yếu tố cho thấy địa điểm lắp đặt hoàn hảo là gần các nơi cung cấp vật liệu như: đá, cát, xi măng, nguồn nước… Nếu tìm được vị trí như vậy cốt liệu luôn có sẵn lúc nào cũng có thể đáp ứng nhu cầu xây dựng và đảm bảo quá trình cung cấp không bị gián đoạn.

 

Tram-tron-be-tong-tuoi

Các thiết bị linh kiện tốt bền[/caption]

Xem thêm: QUY ĐỊNH TRẠM TRỘN BÊ TÔNG ĐỂ KHÔNG BỊ MẤT TIỀN OAN

Lựa chọn được thiết bị trạm trộn bê tông chất lượng

Khi tiến hành lắp đặt thì khâu chọn và mua thiết bị trạm trộn bê tông tươi rất quan trọng. Bởi việc sở hữu máy trộn bê tông tươi tiêu chuẩn sẽ đem lại  những ưu điểm sau:

  • Đảm bảo khả năng sản xuất bê tông tươi liên hoàn.
  • Máy móc vận hành trơn tru, theo đúng trình tự, không xuất hiện tình trạng lỗi, hư hại các bộ phận trong quá trình vận hành.
  • Khả năng nhào trộn cho ra những mẻ bê tông tươi đạt chuẩn theo tiêu chuẩn xây dựng đảm bảo độ kết cấu vững chắc cho công trình.

Vậy làm thế nào để mau được trạm trộn bê tông tươi chất lượng như trên? Câu trả lời sẽ được chúng tôi giải đáp ngay sau đây.

Đơn vị cung cấp trạm trộn bê tông xi măng chất lượng, đảm bảo uy tín trên thị trường

Để sở hữu một hệ thống trạm trộn bê tông tươi với chất lượng đảm bảo thì không thể thiếu đó chính là một nhà cung ứng uy tín trên thị trường. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, uy tín làm nên thương hiệu chúng tôi tự tin cung cấp đến quý khách hàng những thiết bị trạm trộn bê tông tươi đạt chuẩn. 

Xem thêm: TRẠM TRỘN KHÁM PHÁ SỰ THẬT ÍT BIẾT

 

Tram-tron-be-tong-tuoi

Công việc lắp đặt đang hoàn dần thành[/caption]

Chọn lựa các đơn vị uy tín trên thị trường

Tất cả thiết bị của trạm đều là sản phẩm được nhập khẩu trên thị trường nước ngoài, cam kết có giấy tờ chứng nhận nguồn gốc cũng như kiểm định chất lượng.

Chúng tôi có đội ngũ nhân viên tay nghề cao tiến hành lắp đặt trạm trộn nhanh chóng, vận hành thử cho khách hàng trước khi bàn giao.

Bên cạnh đó khi mua thiết bị trạm trộn bên chúng tôi, bạn sẽ chỉ cần bỏ ra một mức giá hấp dẫn có sức cạnh tranh cao trên thị trường đồng thời cam kết thời gian bảo hành dài hạn. Nếu trong quá trình vận hành gặp vấn đề trục trặc sẽ có đội ngũ nhân viên đến hỗ trợ kịp thời.

Trên đây là những lưu ý khi lắp đặt trạm trộn bê tông tươi. Hy vọng những thông tin sẽ có ích trong quá trình lựa chọn và lắp đặt trạm trộn. Nếu quý khách hài lòng với chất lượng sản phẩm chúng tôi hãy liên hệ theo số hotline để được tư vấn chi tiết hơn nhé!

Danh mục sản phẩm
VIDEO CLIP
Hỗ trợ trực tuyến
0909071083 / 02513 832 789 / 0963 01 01 81
BP. Kinh doanh zalo BP. Kinh doanh

Điện thoại: 0963010181 / +84 909 071 083

Email: sales.g7corp@gmail.com / thegioitramtron@gmail.com

DMCA.com Protection Status