gtag('config', 'AW-679139804');

Trạm trộn bê tông G7 - cối trộn bê tông Ý

Trạm trộn bê tông G7 - cối trộn bê tông Ý

Trạm trộn bê tông G7 - cối trộn bê tông Ý

Tại sao chọn trạm bê tông G7

Tại sao chọn trạm bê tông G7

1/ Cối trộn sản xuất theo tiêu chuẩn Ý

- Đáp ứng được tất cả các yêu cầu về bê tông (mác bê tông đến 1000 mpa)

- Bảo hành cối 24 tháng, gấp đôi so với các cối thông thường khác ngoài thị trường

- Cam kết không xì nước xi ở đầu trục cối trộn trong 3 năm đầu xử dụng, nếu xì thì G7 thay mới bộ Seal Phớt miễn phí.

Xem thêm: Gian hàng trạm trộn bê tông G7 trên sàn thương mại điện tử 

 

2/ Trạm G7 được lắp đặt trọn gói chủ đầu tư yên tâm về tiến độ và dịch vụ lắp đặt.

- Bảo hành trạm 12 tháng

- Miễn phí công bảo trì 12 tháng tiếp theo (Định kỳ bảo trì 3 tháng/lần)

- 24-36h sẽ nhân viên bảo trì sẽ có mặt trong trường hợp có sự cố

- Làm sạch kết cấu thép bằng phun bi hoặc cát đặt tiêu chuẩn Rsa 2.0 - Máy phun sơn công nghiệp áp suất cao

- Tặng 1 phần mềm quản lý tập trung 320tr.

3/ Các đối tác lớn uy tín đã tin tưởng sử dụng như:

Cty SONADEZI An Bình; Ticco ; Đồng Tâm; Thế Giới Nhà; Bê Tông Quê Hương; Công ty 3/2; CTY PETROLIMEX ; CTY PHAN VŨ; CTY ĐỒNG KHÁNH

CTY BÊ TÔNG LI TÂM THỦ ĐỨC....

4/ Thẩm mỹ công nghiệp cao trạm trộn bê tông 90m3/h:

Các trạm bê tông G7 sản xuất đều có tính thẩm mỹ công nghiệp cao so với các sản phẩm khác trên thị trường, Màu sắc trạm làm theo yêu cầu của chủ đầu tư.

7 ĐIỀU KHÁC BIỆT CỦA CỐI TRỘN BÊ TÔNG G7 MÀ BẠN CHƯA TỪNG BIẾT.

Cối trộn bê tông được ví như "trái tim" của trạm bê tông. Việc lựa chọn một cối trộn bê tông tốt sẽ góp phần giúp trạm trộn bê tông có thể hoạt động ổn định và mang lại hiệu quả đầu tư tốt hơn cũng như duy trì hoạt động sản xuất bê tông liên tục cho dự án.

1.  Cối trộn cối trộn bê tông G7 EURO được lắp motor có thương hiệu Wolong. Wolong là một trong những tập đoàn sản xuất động cơ điện lớn nhất thế giới.

2.  Motor được đặt phía trên. Nguyên do là xét về nguyên lý động học và về lực ma sát, việc bố trí như thế làm cho hiệu suất truyền tải từ dây đai xuống hộp số được tối ưu và hệ số truyền đai nhỏ, còn giúp bụi bẩn trong quá trình sản xuất không bị bắn lên motor.

Cối trộn cho trạm bê tông chất lượng cao G7[caption id="" align="aligncenter" width="800"] Cối trộn cho trạm bê tông chất lượng cao G7[/caption]

Motor cối trộn bê tông G7 được đặt ở phía trên 

3.  Motor được căng bằng lò xo. Trong quá trình vận hành, nếu cối gặp sự cố do quá tải hoặc động cơ bị mất điện đột ngột, bên trong nồi trộn vẫn còn bê tông , lúc này mô men xoắn của trục cối không thắng được vật cản thì motor sẽ giãn ra nhờ lò xo, giúp hạn chế được sung truyền vào hộp số và làm cho các bánh răng của hộp số không bị phá vỡ. Các đế motor của các thương hiệu khác thường được thiết kế căng chỉnh một cách cố định.

4.  Cánh tay của cối bê tông được thiết kế dạng cong giúp cho mômen truyền tải rất lớn. Trong khi, các cánh trộn khác như của thương hiệu Sicoma hoặc BHS được thiết kế thẳng, sẽ làm giảm momen xoắn. Một điểm khác biệt nữa là cối trộn bê tông G7 EURO có số lượng cánh tay được bố trí nhiều hơn các cối trộn bê tông khác. Riêng cánh trộn giữa của cối công suất 3 m3 trên một mẻ thì có tới 16 cánh, các cối khác chỉ có khoảng 14 cánh.

5.  Hai đầu trục cối trộn bê tông G7 EURO đều được lắp hai xi lanh thủy lực. Còn sicoma chỉ lắp một bên và cối BHS chỉ dùng xi lanh khí nén. Việc lắp xi lanh thủy lực ở hai đầu trục cối sẽ giúp chống xoắn trục mở cửa xả nồi trộn.

6.  Gối đỡ được thiết kế rời. Điều này có lợi khi seal phớt bị chai mòn sau 3 đến 5 năm sử dụng thì nước xi măng bị xì ra sẽ không vào được gối đỡ. Các loại cối khác được thiết kế liền thân, dẫn đến khi nước xi măng bị xì tràn vào vòng bi (bạc đạn). Nếu không thay bạc đạn thì gối đỡ sẽ bị phá vỡ. Và nếu không thay gối đỡ thì hộp số sẽ bị hư. Như cối sicoma được thiết kế gối đỡ dạng liền nên khi nước xi măng chảy ra, sẽ làm phá vỡ bạc đạn và khả năng hỏng hộp số là rất cao. Mà chi phí sửa chưa gối đỡ và hộp số là rất lớn. Việc này làm cho chi phí bảo dưỡng của doanh nghiệp đội lên là rất nhiều. Tần suất thay thế cứ 4-6 tháng thay 1 lần.

G7 Euro mixer cam kết không có hiện tượng xì nước xi măng trong ba năm đầu sử dụng. Nếu khách hàng vận hành và bảo trì, bảo dưỡng theo đúng tiêu chuẩn nhà sản xuất thì thời gian sử dụng có thể kéo dài đến 4 hoặc 5 năm. Nếu trong ba năm đầu sử dụng mà cối có hiện tượng xì nước xi măng thì công ty chúng tôi sẽ tặng khách hàng một bộ seal phớt để thay thế.

CTY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN THIẾT BỊ G7
Gối đỡ thiết kế rời giúp bảo vệ cối tốt hơn

7. Cối trộn bê tông G7 G7 EURO sau 3 đến 5 năm sử dụng nếu nước xi măng xì ra thì vẫn sử dụng được bình thường mà chưa cần phải thay băng đạn ngay nếu tiến độ sản xuất đang gấp. Trong khi các nồi trộn khác khi siêu phớt bị hỏng thì phải dừng hoạt động để thay ngay. Khoảng chi phí bỏ ra để thay thế bộ siêu phớt là rất lớn, khoảng 80 đến 100 triệu trên lần (bao gồm cả chi phí vật tư và nhân công), tần suất thay mới từ 3 đến 4 tháng.

Báo Giá Các Trạm Trộn Bê Tông Uy Tín

Số 1 Việt Nam, Lắp Dựng Trạm Trộn Với Chi Phí Đầu Tư Thấp, Hiệu Quả Cao Nhất, Chất Lượng Dẫn Đầu. Công ty G7 Corp chuyên sản xuất, cung cấp và lắp đặt trạm bê tông với chất lượng cao, đa dạng công suất, với giá thành cạnh tranh tốt trên thị trường, và đảm bảo hiệu năng sử dụng lâu dài.

G7 Corp chuyên cung cấp trạm bê tông 60m3/h, 90m3/h, 120m3/h, 150m3/h…v,v công suất đa dạng từ 25m3/h đến 300m3/h đáp ứng yêu cầu khác nhau của các công trình xây dựng.

Ưu điểm của hệ thống trạm bê tông do G7 Corp cung cấp:

  • Thiết kế ưu việt
  • Hiệu quả cao
  • Tuổi thọ cao
  • Chi phí tối ưu

Các loại trạm bê tông được trang bị hệ thống quản lý thông minh với hiệu quả hoạt động cao, an toàn tin cậy.

Với đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, tư vấn chính xác nhất, hơn hết chúng tôi luôn đồng hành cùng khách hàng ngay cả sau bảo hành, bảo trì.

Báo giá tư vấn lắp đặt uy tín với chi phí rẻ nhất

G7 Corp là tổng công ty chuyên sản xuất  phân phối và lắp đặt trạm bê tông chất lượng, uy tín với giá cả cạnh tranh.

Để được tư vấn và báo giá trạm bê tông quý khách vui lòng liên lạc với đội ngũ tư vấn của chúng tôi qua hotline hoặc đến trực tiếp các dự án của G7 Corp để tham quan trực tiếp. Rất hân hạnh được đón tiếp quý khách.

Xem thêm:

Danh mục sản phẩm
VIDEO CLIP
Hỗ trợ trực tuyến
0909071083 / 02513 832 789 / 0963 01 01 81
BP. Kinh doanh zalo BP. Kinh doanh

Điện thoại: 0963010181 / +84 909 071 083

Email: sales.g7corp@gmail.com / thegioitramtron@gmail.com

DMCA.com Protection Status