gtag('config', 'AW-679139804');

Trạm trộn bê tông G7 - cối trộn bê tông Ý

Trạm trộn bê tông G7 - cối trộn bê tông Ý

Trạm trộn bê tông G7 - cối trộn bê tông Ý

Trạm trộn bê tông cường độ siêu cao uhpc

Trạm trộn bê tông cường độ siêu cao uhpc

TRẠM TRỘN UHPC LẮP ĐẶT CHO ĐƠN VỊ SẢN XUÁT DẦM CẦU BTCT

- Bê tông UHPC đã được ứng dụng rộng rãi:

+ Bê tông siêu tính năng UHPC là sản phẩm cao cấp hơn bê tông cốt sợi truyền thống. Với ưu điểm có cường độ rất cao, khả năng chịu va đập và chịu mài mòn lớn nên đã được nhiều công ty xây dựng, các nhà máy sản xuất bê tông cấu kiện ứng dụng vào công trình cũng như sản phẩm trạm trộn bê tông cấu kiện đúc sẵn hay cho các công trình cầu đường, công trình thi công cột điện gió. UHPC là vật liệu tiềm năng mang lại nhiều kết cấu mới sáng tạo cho nghành công nghiệp xây dựng, độ bền vững cao, giảm thiểu ô nhiễm môi trường, tác động của hiệu ứng khí thải. Xây dựng cầu dân sinh, cầu nông thôn theo công nghệ UHPC với một phần kinh phí xã hội hóa là mô hình có thể nhân rộng tại nước ta.

+ Tính năng cơ bản nhất của bê tông cường độ siêu cao là cường độ chịu nén hơn 150 Mpa, cường độ chịu kéo trực tiếp sau nứt hơn 5 Mpa, hơn nữa UHPC sở hữu độ cứng và độ bền cực kỳ cao.

Ưu điểm bê tông UHPC của trạm trộn

- Trạm trộn UHPC công suất lớn cho sản xuất dầm cầu BTCT

+ G7 Corp hoàn thành đúng tiến độ cung cấp lắp đặt trạm trộn bê tông UHPC công suất lớn cho đơn vị chuyên sản xuất cấu kiện bê tông cỡ lớn đặc biệt là dầm cầu bê tông cốt thép – là nhà thầu cho các dự án lớn liên quan tới cầu đường, điện gió,… chúng tôi nghiên cứu, chế tạo và định hướng sản phẩm theo nhu cầu thực tế của khách hàng, giảm thiểu được những chi phí không cần thiết mà vẫn đảm bảo chất lượng bê tông tối ưu nhất.

 + Yêu cầu của chủ đầu tư đặt ra là lắp đặt trạm trộn với lượng bê tông để sản xuất lớn cung cấp cho việc vừa phục vụ dự án của đơn vị tham gia, vừa sản xuất dầm cầu cho thương mại. Việc thi công dầm cầu trong thời gian ngắn vừa đảm bảo các yếu tố kỹ thuật cũng như yếu tố về tiến độ xây dựng. Để đáp ứng được yêu cầu đó, cán bộ kỹ thuật phải làm việc hết sức khẩn trương, không kể ngày đêm, phối hợp nhịp nhàng với chủ đầu tư nhanh chóng lắp đặt phần cơ khí, cài đặt phần mềm, chạy thử và hiệu chỉnh gấp rút. Chính vì vậy độ chính xác được yêu cầu từ những công đoạn nhỏ nhất, hạn chế sai sót.

 

Khám phá điều bí mật về bê tông cường độ siêu cao uhpc

Bê tông cường độ siêu cao uhpc đã và đang là dòng vật liệu xây dựng được nhiều công trình nhà đầu tư lựa chọn. Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, bê tông cường độ siêu cao uhpc góp phần mang đến thiết kế kiến trúc bền chắc. Bạn có quan tâm về dòng vật liệu bê tông mới này không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua nội dung bài viết dưới đây. Cùng lăn chuột xuống phía dưới để theo dõi ngay nào!

Thế nào là bê tông cường độ siêu cao uhpc? Ưu điểm?

Khái niệm bê tông cường độ siêu cao uhpc

Bê tông cường độ siêu cao uhpc là loại vật liệu bê tông cao cấp hơn dòng bê tông truyền thống. Loại bê tông này gồm có xi măng, nước, cốt liệu, phụ gia siêu dẻo, cốt sợi…. Sản phẩm này có độ chảy cao, cường độ nén rất cao và độ thấm thấp và độ bền lâu dài thách thức theo thời gian. Nó thường được áp dụng để xây dựng cấu kiện bê tông đúc sẵn, xây dựng cầu đường, làm cột các tòa nhà… Dòng bê tông cường độ siêu cao uhpc hứa hẹn là vật liệu đầy triển vọng kiến tạo nên những công trình vươn tầm thế giới của thế kỷ 21.

Ưu điểm khi sử dụng bê tông cường độ siêu cao uhpc

  • Giảm kích thước cấu kiện đẩy nhanh tiến độ thi công xây dựng.
  • Tăng cường độ nén, khả năng chịu lực cho công trình
  • Giảm số lượng trụ cột đỡ do tăng chiều dài nhịp.
  • Giảm khối lượng vật liệu cần sử dụng.
  • Giảm thiểu rủi ro thi công và tăng độ bền cho công trình.
  • Sản phẩm không độc hại, thi công dễ dàng
  • Tiết kiệm chi phí trực tiếp, phí bảo dưỡng không đáng kể.
  • Góp phần giảm nguy cơ tăng nhiệt của trái đất.
 

Tính năng vượt trội của bê tông cường độ siêu cao uhpc

Khả năng liên kết vững chắc

Các hạt cốt liệu của bê tông cường độ siêu cao uhpc có kích thước và đường kính được tính bằng micromet vì vậy nó sẽ làm tăng khả năng liên kết bám dính các loại cốt liệu với nhau đồng thời kích thước khe rỗng kín hơn. Bên cạnh đó các sợi hóa học, sợi thép với cấu tạo phức tạp tăng khả năng liên kết đa hướng. Đây là điều vượt trội hơn dòng bê tông thông thường. 

 

Tăng độ bền cho công trình xây dựng

So với dòng bê tông truyền thống, bê tông cường độ siêu cao uhpc có thêm các sợi hóa học như sợi thủy tinh, sợi basalt… cùng một số sợi thép không gỉ. Chình vì vậy nên chất lượng bê tông thành phẩm cung cấp cho công trình sẽ có:

Cường độ nén hơn 150Mpa.

Cường độ uốn (10-35 Mpa) gấp 10 lần so với bê tông thường.

Độ bền gấp 100 thậm chí lên đến 1000 lần bê tông thường.

Đây sẽ vừa tạo tiền đề kiến tạo nên những công trình tầm cỡ vừa góp. phần vào tính an toàn cho người lao động và người sử dụng.

 

Khả năng chống thấm hiệu quả

Một tính năng ưu việt mà bê tông cường độ siêu cao uhpc sở hữu đó chính là khả năng chống thấm chống dột tăng thẩm mĩ cho công trình.

Thành phần của bê tông cường độ siêu cao uhpc có tro bay – loại bụi mịn chứa nhiều lượng SiO2 khi kết hợp với xi măng và các loại phụ gia chất dính khác sẽ tạo thành một lớp bảo vệ có khả năng chống thấm nước, thách thức mọi thời tiết khắc nghiệt độ bền vượt trội lên đến 75 năm.

Làm thế nào để có bê tông cường độ siêu cao uhpc chất lượng cho công trình?

Những lưu ý để có bê tông cường độ siêu cao uhpc chất lượng

  • Lựa chọn bê tông thành phẩm được sản xuất tại trạm trộn vì tất cả quá trình trộn đều diễn ra tự động hóa, các thành phần đều được cân đo tỉ mỉ, hiệu suất nhào trộn nhanh chóng chỉ mất tầm 20 -30 phút, thích hợp với nhiều loại công trình từ nhỏ đến lớn.
  • Lựa chọn đơn vị cung cấp trạm trộn bê tông uy tín, cam kết chất lượng bê tông đảm bảo.
  • Kiểm tra thẩm định chất lượng bê tông cường độ siêu cao uhpc do đơn vị cung cấp có thực sự mang đến công trình chắc chắn.
  • Tham quan quá trình sản xuất, vận hành trạm trộn bê tông cường độ siêu cao uhpc

Mách bạn đơn vị cung cấp trạm trộn bê tông chất lượng góp phần sản xuất bê tông cường độ siêu cao uhpc

Lựa chọn trạm trộn bê tông là một trong những giải pháp hiệu quả để sản xuất bê tông cường độ siêu cao uhpc với công suất tối đa, chất lượng đảm bảo. Và chắc chắn đơn vị cung cấp trạm trộn bê tông uy tín sẽ giúp bạn hiện thực hóa giấc mơ này. Chúng tôi tập đoàn G7 tự tin là đơn vị cung cấp trạm trộn bê tông uy tín hàng đầu thị trường, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu khách hàng với những cam kết sau:

  • Phần mềm thiết bị trạm trộn bê tông đều là sản phẩm được nhập khẩu từ các hãng uy tín tại nước ngoài, có giấy tờ chứng nhận chất lượng và nguồn gốc.
  • Cung cấp đầy đủ các loại trạm trộn với công suất khác nhau phù hợp với từng công trình từng nhu cầu sử dụng.
  • Đội ngũ thi công giàu kinh nghiệm lắp ráp nhanh chóng, hỗ trợ tư vấn nhiệt tình. 
  • Trong quá trình sử dụng nếu gặp trục trặc sẽ được hỗ trợ khắc phục nhanh chóng.
  • Mức giá có sức cạnh tranh cao
  • Thời gian bảo hành dài hạn yên tâm sử dụng.

Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về dòng bê tông cường độ siêu cao uhpc. Hẳn là qua những thông tin trên quý vị sẽ hiểu rõ hơn về những tính năng vượt trội của vật liệu xây dựng này. Nếu còn gì thắc mắc vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số hotline được được giải đáp và hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Trạm trộn bê tông UHPC

 

Xem thêm: 

THỦ TỤC XIN CẤP PHÉP TRẠM TRỘN BÊ TÔNG

NHỮNG LƯU Ý KHI LẮP ĐẶT TRẠM TRỘN BÊ TÔNG TƯƠI

LỌC BỤI SILO XI MĂNG – GIẢI PHÁP TỐT BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG 2022

TRẠM TRỘN BÊ TÔNG TIẾNG ANH LÀ GÌ?

Danh mục sản phẩm
VIDEO CLIP
Hỗ trợ trực tuyến
0909071083 / 02513 832 789 / 0963 01 01 81
BP. Kinh doanh zalo BP. Kinh doanh

Điện thoại: 0963010181 / +84 909 071 083

Email: sales.g7corp@gmail.com / thegioitramtron@gmail.com

DMCA.com Protection Status